fbpx

3ds Max phần mềm dựng hình 3D render phim game và quảng cáo

3ds Max phần mềm dựng hình 3D render phim game và quảng cáo. Hãy cùng Việt Anh phân tích phần mềm này nhé.

Tổng quan

Cách đây nhiều năm, từ năm 1988 3ds Max đã ra đời, nhưng là với một cái tên khác là 3D Studio Max. Sau này được Autodesk mua lại và dưới cái tên đó, 3ds Max đã phát triển đến ngày hôm nay.

3ds Max có thể tạo ra một môi trường cực lớn trong game. Tạo ra những tấm hình render lộng lẫy cho các công trình kiến trúc. Dựng những mô hình 3D có chi tiết tinh xảo. Đưa những nhân vật và các tính năng khác vào đời sống như phim ảnh và kỹ xảo.

Render hình ảnh chất lượng cao

Với sự hỗ trợ của nhiều phần mềm render khác nhau, 3ds Max cung cấp đầy đủ những công cụ render mạnh mẽ nhất để cho ra những tấm hình lung linh nhất.

Làm việc nhanh hơn và đáp ứng tiến độ

3ds Max cho phép bạn mở rộng quy trình làm việc của mình với tự động hóa, cho phép bạn dành nhiều thời gian hơn cho sự sáng tạo.

Hình ảnh các nghệ sĩ sử dụng 3ds Max

Việt Anh Animation, 3ds Max phần mềm dựng hình 3D render phim game và quảng cáo
Việt Anh Animation, 3ds Max phần mềm dựng hình 3D render phim game và quảng cáo
Việt Anh Animation, 3ds Max phần mềm dựng hình 3D render phim game và quảng cáo

Lời kết

Vậy là chủ đề 3ds Max phần mềm dựng hình 3D render phim game và quảng cáo mình đã thảo luận tương đối rồi.

Với sự phát triển của xã hội, 3ds Max cũng phát triển theo và đang mang lại nhiều tính năng hữu ích hơn giúp cho các nghệ sĩ hiện thực hoá được ý tưởng của mình nhanh nhất. Cùng với 3ds Max, những phần mềm hỗ trợ khác như Zbrush, Subtance Painter cũng góp phần giúp bạn bước vào thế giới 3D một cách dễ dàng nhất.

Nếu bạn muốn bắt đầu học 3ds Max một cách vừa nhanh vừa an toàn, mình đã dành nhiều năm ghi hình dạy học và đóng gói thành chuỗi khoá học online. Hãy vào đường link dưới để chọn cho mình khoá học phù hợp nhé. Cám ơn bạn đã đọc bài viết này. Hẹn gặp lại bạn ở những khoá học.

Link khoá học https://lethanhvietanh.com/khoa-hoc/

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *