fbpx

Vẽ 3ds Max có khó không học như thế nào?

Vẽ 3ds Max có khó không học như thế nào? Đó là câu hỏi của nhiều bạn khi mới bắt đầu học vẽ 3D. 3ds Max là một phần mềm chuyên dựng hình, render và animation. Vậy nên nếu chỉ dựng lại ở việc vẽ tức là dựng hình thì cũng không hẳn là khó lắm, tuy nhiên còn tuỳ vào mức độ của thứ bạn vẽ mới có thể nói là dễ hay khó. Hãy cùng Việt Anh tìm hiểu xem nhé.

Vẽ theo ý bạn là gì, 3ds Max đâu có bút vẽ

Khái niệm vẽ 3D là một cách gọi thông dụng của nhiều người, nó đúng với cách truyền thông nhưng sai về bản chất. Mình cũng hay nói vẽ 3D cho nhiều người không thuộc chuyên ngành này nhưng khi nói chuyện với người cùng ngành từ đúng là dựng hình nhé.

Dựng hình 3ds Max là như thế nào?

Giống như khái niệm vẽ, bạn muốn đưa những ý tưởng trên giấy sang 3D thì bạn phải dựng hình 3D lên. Công đoạn này mất rất nhiều thời gian như việc dựng hình khối, đi lưới, làm UV Mapping, làm texture. Tuỳ vào vật bạn muốn dựng mà nó sẽ có độ khó và thời gian làm khác nhau nhé.

Học như thế nào để dựng được hình 3D?

3ds Max là phần mềm để thực hiện hoá ý tưởng của bạn, quan trọng vẫn là ý tưởng của bạn. Để dựng hình được bạn cần nắm các nguyên tắc cơ bản của hình khối, các bạn ngành mỹ thuật thường sẽ có lợi thế. Vậy nếu các bạn không biết gì về mỹ thuật thì sao, không sao mình đã thiết kế một giáo án bài bản để giúp các bạn làm việc với 3ds Max và dựng hình tư cơ bản đến nâng cao.

Phía trên là những hình ảnh trích ra từ khoá học 3D online của mình. Trước đây mình cũng dạy offline dạy trực tiếp, thì mình nhận ra một số nhược điểm của học viên và tổng hợp lại và tạo ra khoá học online này. Với khoá học online này bạn sẽ được hướng dẫn từ bài dễ nhất tới bài khó nhất, phương pháp của mình là đi thẳng vào vấn đề không dài dòng giải thích đại cương như đâu. Có nghĩa là mình sẽ dùng thực tế để dạy lý thuyết, ngược lại hoàn toàn với cách dạy truyền thống, mình đã thành công với rất nhiều người nên bạn yên tâm nhé.

Vậy là chủ đề Vẽ 3ds Max có khó không học như thế nào mình đã giải thích tương đối rồi.

Mình đề xuất bạn học online. Mình cũng từng dạy trực tiếp cho nhiều bạn, mình hiểu tâm lý các bạn. Các bạn gần như đặt niềm tin trọn vẹn vào người thầy nên đôi khi áp lực đó khiến mình tự ép xung bản thân để trau dồi kiến thức. 1 kèm 1 mình nghĩ bao giờ cũng tốt hơn 1 kèm 100.

Thực ra thì sau một thời gian dạy trực tiếp mình đã đúc kết một số vấn đề về phương pháp dạy, bây giờ mình tổng hợp lại cho các bạn, những ai muốn học 3D từ con số 0 từ A đến Z. Mình soạn hẳn một chương trình đào tạo online dưới dạng video và bán nó cho mọi người. Với 3D, kiến thức nền là dựng hình 3D nên mình đã tập trung tạo ra một khoá học về dựng hình và gọi nó là 3D Modeling Artist. Mình sẽ để link bên dưới bài viết nhé. Khoá học này mình tin là sẽ giúp bạn đỡ mất thời gian nhất trong quá trình học 3D, tránh đi nhiều sự lan man không cần thiết. Mình tin là sau khi học khoá này, bạn sẽ tự tin như người đi làm có thâm niên 2 3 năm, vì mình đã chắt lọc kiến thức và tổng hợp nó một cách bài bản nhất theo kinh nghiệm thực tế của mình. Phần mềm mà mình sử dụng là 3ds Max và một số phần mềm hỗ trợ khác. Hãy truy cập link bên dưới để dẫn đến khoá học nhé, tìm hiểu kỹ rồi thì đăng ký học luôn, mình sẽ add bạn vào group hỏi đáp để cùng nhau học tập nhé.

Link khoá học https://lethanhvietanh.com/khoa-hoc/

Mình cũng có trang Facebook, bạn vào like để theo dõi cập nhật bài giảng và những tin tức mới nhất nhé
https://www.facebook.com/VietAnh.Animation/

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *